529018
Users Today : 157
Total Users : 390089
Who's Online : 2
Your IP Address : 54.89.70.161
Server Time : 2024-03-28

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 นายไพรัตน์ กลิ่นทับ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพิจิตร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา รุ่นที่ 32 ระหว่างวันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรเรียนบางมูลนากภูมิวิทยาคม โดยจัดกิจกรรมให้กับลูกเสือระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จำนวน 64 คน

โดยมีการบรรยายรายวิชา บทเพลงแห่งความภาคภูมิใจในความเป็นไทย , การปกครองในระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการสร้างจิตสำนึกความเป็นพลเมือง โดยมีนายวัชรพันธ์ มีศร รองผู้อำนวยการโรงเรียนบางมูลนากภูมิวิทยาคม ,อาจาย์วิเชียร เทพโสภา , อาจารย์ภคพล เอมเอี่ยม และอาจาย์บดินทร์ สุขแพทย์ เป็นวิทยากรประจำวิชาร่วมบรรยายให้กับลูกเสือจิตอาสา

รายวิชาหลักการและวิธีการโครงการจิตอาสาพระราชทาน , โครงการตามแนวพระราชดำริและหลักการปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเกษตรทฤษฎีใหม่ : โคกหนองนา และวิชาทักษะพื้นฐานของลูกเสือจิตอาสาพระราชทานด้านการพัฒนา การบริการ และการช่วยเหลือภัยพิบัติ โดยมีผู้อำนวยการมาลัย เมืองทอง , ผู้อำนวยการธวัช ขาวผ่อง ,อาจาย์วิเชียร เทพโสภา ,
อาจารย์ภคพล เอมเอี่ยม , อาจาย์สมมารถ ชัยเฉลิมวุฒิพงศ์ และอาจารย์ผดุง สายทอง เป็นวิทยากรประจำวิชาร่วมบรรยายให้กับลูกเสือจิตอาสา

รายวิชากลุ่มสัมพันธ์ลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ,ลูกเสือจิตอาสาพระราชทานกับการพัฒนาชุมชน (ฝึกปฏิบัติงานในพื้นที่ชุมชน) , ลูกเสือจิตอาสาพระราชทานกับการประชาสัมพันธ์ , บทเพลงแห่งความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ,การดำเนินงานกิจกรรมลูกเสือจิตอาสาพระราชทานในสถานศึกษา โดยมี
ผู้อำนวยการนภัสวรรณ อุฤทธิ์ ,อาจารย์สมภพ วัดพาน ,อาจารย์ชนัตธาน เอกธวัชชัยและอาจารย์วสันต์ กลิ่นเทศ เป็นวิทยากรประจำวิชาร่วมบรรยายให้กับลูกเสือจิตอาสา

รายวิชากลุ่มสัมพันธ์ลูกเสือจิตอาสาพระราชทานและการแสดง Gang Show โดยมีนายวัชรพันธ์ มีศร รองผู้อำนวยการโรงเรียนบางมูลนากภูมิวิทยาคม ทำหน้าที่พิธีกรประจำวัน และอาจารย์บดินทร์ สุขแพทย์ , อาจารย์สมภพ วัดพาน ,อาจารย์วิเชียร เทพโสภา เป็นวิทยากรประจำวิชาร่วมบรรยายให้กับลูกเสือจิตอาสา